Site icon

23 มิ.ย.65 KORAT DAZZLING NIGHTS

วันที่ 23 มิ.ย.65 เวลา 19.00 น. นายสหพล กาญจนเวนิช รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมด้วยนายชรินทร์ ทองสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกันเป็นประธานร่วมพิธีเปิดงาน “KORAT DAZZLING NIGHTS” มหัศจรรย์ศิลปะจากแสงไฟที่เมืองโคราช เพื่อส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ที่ Amazing ยิ่งกว่าเดิมให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติผ่านการจัดกิจกรรมเทศกาลแสงเสียง โดยนำเสนอศิลปวัฒนธรรม ชูเอกลักษณ์อีสาน ถ่ายทอดสู่สายตานักเดินทาง ณ เมืองโคราชในยามค่ำคืน อีกทั้ง เพื่อเป็นการสนองต่อนโยบายภาครัฐที่ต้องการให้การท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือในการสร้างรายได้ให้กับประเทศ โดยการจัดกิจกรรมทางการท่องเที่ยวตลอดทั้งปีเพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว 
เพื่อให้เกิดแรงส่งต่อเนื่องไปถึงฤดูการท่องเที่ยวช่วงปลายปีและต่อเนื่องไปจนถึงต้นปีหน้า งาน KORAT DAZZLING NIGHTS จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-29 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 – 22.00 น. โดยกิจกรรมภายในงานพบกับไฮไลท์สุดพิเศษ มหัศจรรย์ศิลปะจากแสงไฟที่เมืองโคราช แสดงเอกลักษณ์ของอีสานผ่านการใช้สีและลวดลายของธุงใยแมงมุม 
ชมอุโมงค์แมวสีสวาดประดับไฟและสามล้อถีบเมืองโคราช สุดอลังการการแสดง Mapping อาทิ ภาพความสวยงามของปราสาทหินพิมาย ภาพเครื่องปั้นดินเผาบ้านด่านเกวียณ แมวสีสวาด ที่ประตูเมืองจำลอง เพลิดเพลินกับบทเพลงอันไพเราะจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ ศิลปินวง SEASON FIVE วง NAP A LEAN วง No one Else และ ว่าน ธนกฤต ร่วมสนุกกับกิจกรรมสาธิตและ DIY จากชุมชนเครื่องปั้นดินเผาบ้านด่านเกวียน และ แต่งแต้มสีสัน กับกิจกรรมสุดพิเศษ DIY Body & Face Painting in Glow in the dark พร้อมลิ้มชิมรสอาหารชื่อดังของจังหวัดนครราชสีมาที่ยกขบวนความอร่อยมาให้บริการที่โซนจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มภายในงาน ณ Art Gallery And Exhibition อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

#Appkoratcity

#งานประชาสัมพันธ์

ไลน์OAเทศบาลฯแอดเลย https://lin.ee/tEoZH6e

Exit mobile version