วันที่ 23 มิ.ย.65 เวลา 19.00 น. นายสหพล กาญจนเวนิช รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมด้วยนายชรินทร์ ทองสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกันเป็นประธานร่วมพิธีเปิดงาน “KORAT DAZZLING NIGHTS” มหัศจรรย์ศิลปะจากแสงไฟที่เมืองโคราช เพื่อส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ที่ Amazing ยิ่งกว่าเดิมให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติผ่านการจัดกิจกรรมเทศกาลแสงเสียง โดยนำเสนอศิลปวัฒนธรรม ชูเอกลักษณ์อีสาน ถ่ายทอดสู่สายตานักเดินทาง ณ เมืองโคราชในยามค่ำคืน อีกทั้ง เพื่อเป็นการสนองต่อนโยบายภาครัฐที่ต้องการให้การท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือในการสร้างรายได้ให้กับประเทศ โดยการจัดกิจกรรมทางการท่องเที่ยวตลอดทั้งปีเพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว 
เพื่อให้เกิดแรงส่งต่อเนื่องไปถึงฤดูการท่องเที่ยวช่วงปลายปีและต่อเนื่องไปจนถึงต้นปีหน้า งาน KORAT DAZZLING NIGHTS จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-29 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 – 22.00 น. โดยกิจกรรมภายในงานพบกับไฮไลท์สุดพิเศษ มหัศจรรย์ศิลปะจากแสงไฟที่เมืองโคราช แสดงเอกลักษณ์ของอีสานผ่านการใช้สีและลวดลายของธุงใยแมงมุม 
ชมอุโมงค์แมวสีสวาดประดับไฟและสามล้อถีบเมืองโคราช สุดอลังการการแสดง Mapping อาทิ ภาพความสวยงามของปราสาทหินพิมาย ภาพเครื่องปั้นดินเผาบ้านด่านเกวียณ แมวสีสวาด ที่ประตูเมืองจำลอง เพลิดเพลินกับบทเพลงอันไพเราะจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ ศิลปินวง SEASON FIVE วง NAP A LEAN วง No one Else และ ว่าน ธนกฤต ร่วมสนุกกับกิจกรรมสาธิตและ DIY จากชุมชนเครื่องปั้นดินเผาบ้านด่านเกวียน และ แต่งแต้มสีสัน กับกิจกรรมสุดพิเศษ DIY Body & Face Painting in Glow in the dark พร้อมลิ้มชิมรสอาหารชื่อดังของจังหวัดนครราชสีมาที่ยกขบวนความอร่อยมาให้บริการที่โซนจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มภายในงาน ณ Art Gallery And Exhibition อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

#Appkoratcity

#งานประชาสัมพันธ์

📲 ไลน์OAเทศบาลฯแอดเลย 👉🏻https://lin.ee/tEoZH6e