การแจ้งเตือน
ลบทั้งหมด

ร้านอาหารกึ่งผับ ถ สุรนารายณ์ เปิดเกินเวลากันหมด ไม่มีใครกลัวกฎหมาย

7 โพสต์
4 ผู้ใช้
1 Likes
1,404 เข้าชม
กระทู้: 35
หัวข้อเริ่มต้น
Trusted Member
เข้าร่วม: 4 ปี ที่ผ่านมา

"ร้านนั่งเล่น" ตั้งอยู่บริเวณติด ถ สุรนารายณ์ ปาก ซ 13/1. เป็นร้านกึ่งเปิดโล่ง วันนี้ 22 มิย 65  เปิดเพลง ร้องเพลง เสียงดังสนั่น วันนี้คืนวันพุธช่วง 01.30 น กลางสัปดาห์ทำงาน ก็ยังเปิดส่งเสียงก่อความเดือดร้อนรำคาญ  หรือเห็นว่า ร้านอาหารกึ่งผับ PEE2, BURN, Mok ปาก ซ 15 ก็เปิดเกินเวลา เสียงดังทุกวันได้เลยเปิดตาม!?.... ร้านพวกนี้ไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนของคนที่อาศัยในบริเวณใกล้เคียงเลย เปิดดนตรีเสียงดังสนั่นข้ามซอย 

ร้านอาหารบนเส้น ถ สุรนารายณ์ นี้โดยเฉพาะร้าน ปาก ซ 15 เป็นแหล่งก่อมลภาวะทางเสียงเรื้อรังและมักเปิดเกินเวลาโดยไม่สนกฎหมาย แจ้ง ตร ก็ระงับเหตุไม่ค่อยได้  ร้านอาหารพวกนี้บางร้านทำตัวเป็นสถานบันเทิง เปิดเกินเวลาได้ยาวถึงตี 2.00-3.00 น  หรือเกินกว่านั้น แบบโจ่งแจ้ง... หลังเที่ยงคืนทุกวันเร่งเสียงดังสนั่นขึ้นเรื่อยๆในยามวิกาล  พากันขายตั๋วจัดคอนเสิร์ตบ่อยครั้ง 

อยากขอความกรุณาให้หน่วยงานที่รับผิดชอบสามารถบังคับใช้กฎหมายเพื่อคุมครองประชาชนด้วย เพราะแค่สามร้านตรง ซ 15 ก็เสียงดังจนหูอื้อใจสั่น กระทบต่อสุขภาพคนในครอบครัวจนกลายเป็นปัญหาเรื้อรังแล้ว.... หากจบแค่ที่ร้านพวกนี้ได้จดหมายเตือนและสามารถเปิดกิจการต่อสร้างความเดือดร้อนโดยไม่รับผิดชอบ ร้านพวกนี้ควรต้องปรับปรุงโครงสร้างให้สามารถเก็บเสียงและกันการรั่วของแรงสั่นสะเทือนจากเบสได้  (การเอาแค่ไม้อัดบางๆมาแปะ ๆ สร้างผนังแล้วบอกว่าปรับปรุงร้านแล้ว...แบบนี้กันเสียง/แรงสั่นสะเทือนอะไรไม่ได้ค่ะ ....ชาวบ้านเดือดร้อนเหมือนเดิมหรือมากกว่าเก่าอีก)

อยากให้เทศบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและบรรเทาทุกข์ให้อย่างจริงจังเร่งด่วน   เพราะเดือดร้อนมาก ๆ มานานหลายปีก่อนล็อกโควิดและเดือดร้อนมากขึ้นเรื่อยๆหลังคลายล็อก

6 ตอบกลับทั้งหมด
กระทู้: 793
Admin
Prominent Member
เข้าร่วม: 5 ปี ที่ผ่านมา

รับเรื่องดังกล่าวแล้ว จะนำแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการตรวจสอบค่ะ 

ตอบ
กระทู้: 42
Estimable Member
เข้าร่วม: 3 ปี ที่ผ่านมา

เหมือนเดิม

ตอบ
กระทู้: 6
Active Member
เข้าร่วม: 2 ปี ที่ผ่านมา

ไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเลย สรุปร้านพวกนี้สามารถทำเสียงดังรบกวนได้โดยไม่สนใจความเดือดร้อนของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง จดหมายตักเตือนไม่ได้มีความหมายอะไรต่อร้านพวกนี้หรอก มีแต่ต้องใช้กฎหมายควบคุมที่รุนแรง ถึงจะทำให้พวกนี้หลาบจำ สังคมสมัยนี้อยู่ยากจริงๆ

ตอบ
กระทู้: 6
Active Member
เข้าร่วม: 2 ปี ที่ผ่านมา

ตอนนี้ที่ผมพิมพ์ข้อความอยู่ ร้านเหล้าพวกนั้นตรงซ.15 เปิดเพลงลั่นเสียงดังอยู่เลย 

ตอบ
หน้า 1 / 2
แบ่งปัน: