การแจ้งเตือน
ลบทั้งหมด

[ได้คำตอบแล้ว] การประปาเทศบาลนครราชสีมา

7 โพสต์
5 ผู้ใช้
0 Likes
1,736 เข้าชม
กระทู้: 1
หัวข้อเริ่มต้น
New Member
เข้าร่วม: 3 ปี ที่ผ่านมา

ที่บ้านผมเดือนร้อนกับการโดนยกมิตเตอร์น้ำตลอดและต้องไปเสียเงินค่าติดตลอด บิลน้ำมาวันศุกวันจันทร์โดนยกมิตเตอร์ และบิลน้ำจะมาเป็น2เดือนตลอด จะต้องไปเสียค่าติดตั้งใหม่ทุกๆ 2 เดือน และเวลามายกมิตเตอร์น้ำ ก็ไม่มีการบอกกล่าว ยังงัยฝากเทศบาลแก้ไขให้หน่อยครับ

6 ตอบกลับทั้งหมด
กระทู้: 793
Admin
Prominent Member
เข้าร่วม: 5 ปี ที่ผ่านมา

รับเรื่องดังกล่าวแล้ว จะนำแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไปค่ะ 

ในอนาคตเทศบาลนครนครราชสีมา จะมีการจ่ายเงินค่าน้ำออนไลน์ผ่านโมบายแอปพลิเคชั่นค่ะ หวังว่าจะสะดวกในการจ่ายค่าบริการค่าน้ำสำหรับท่านนะคะ 

ตอบ
กระทู้: 1
New Member
เข้าร่วม: 3 ปี ที่ผ่านมา

บ้านอยู่ ถ.ช้างเผือก ซอยด้านหลังโลตัสเอ็กเพรส ---- น้ำไหลน้อยมากเลย จนถึงแทบไม่ไหล ต้องปิดห้องนึงเพื่อให้อีกห้องนึงสามารถใช้น้ำได้ค่ะ
เป็นแบบนี้มาประมาณเกือบ 2 เดือนแล้ว ต้องรองน้ำใส่ถังเก็บไว้ใช้ตลอด

รู้สึกเหมือนอยู่บ้านนอกที่การประปาเข้าไม่ถึงอะคะ ......รบกวนทางประปามมาตรวจสอบได้มั้ยคะ เพื่อหาทางแก้ไข เดือดร้อนมากค่ะ 
ทั้งที่บ้านที่อยู่ติด ถ.ช้างเผือกน้ำไหลแรงมาก  แต่เข้ามาด้านในซอยน้ำแทบไม่มีใช้เลย ไม่แน่ใจว่าเป็นอยู่หลังเดียวรึป่าวค่ะ

ตอบ
กระทู้: 793
Admin
Prominent Member
เข้าร่วม: 5 ปี ที่ผ่านมา

รบกวนผู้ร้อง แจ้งเป็นกระทู้ใหม่ เพื่อความสะดวกและง่ายต่อการติดตามเรื่องค่ะ

ตอบ
กระทู้: 1
 Bmnc
New Member
เข้าร่วม: 2 ปี ที่ผ่านมา

บ้านเลขที่ 286/2 ถ.เบญจรงค์ เลยปะปาไหลอ่อนมากๆๆ บางวันไม่ไหลเลยทั้งวัน เป็นมาตั้งแต่เดือนตุลาคม พอไปดูคนที่ใช้น้ำจากสายเดียวกันบ้างเขาไหลแรงมาก อยากให้ช่างมาเช็คดูให้หน่อยค่ะ

ตอบ
1 ตอบกลับ
Admin
เข้าร่วม: 5 ปี ที่ผ่านมา

Prominent Member
กระทู้: 793

รบกวนผู้ร้อง แจ้งเป็นกระทู้ใหม่ เพื่อความสะดวกและง่ายต่อการติดตามเรื่องค่ะ

ตอบ
หน้า 1 / 2
แบ่งปัน: