การแจ้งเตือน
ลบทั้งหมด

[ได้คำตอบแล้ว] ร้องเรียนมิเตอร์ประปาจดไม่เป็นธรรม

3 โพสต์
2 ผู้ใช้
0 Likes
506 เข้าชม
กระทู้: 2
หัวข้อเริ่มต้น
Active Member
เข้าร่วม: 2 ปี ที่ผ่านมา

ร้องเรียนมิเตอ์น้ำประปา พื้นที่บ้านพักหน้า รพ.ค่าย สุรนารี เขต 20 เลขผู้ใช้น้ำ 736  คือต้นปี 65 ทางเจ้าของบ้านแจ้งมิเตอร์น้ำเสีย ให้เจ้าหน้าที่กองทัพที่ภาคสอง ที่ดูแลทราบให้แจ้งทางประปาก็เงียบ เจ้าแจ้งว่าประปาเขาไม่สนใจ คือมิอตอร์ไม่หมุ่น แต่ประเรียกเก็บค่าน้ำ 250-350 บาทหลายเดือน ทั้งทีก็มิเตอร์ไม่หมุน จนกระทั้งผมเองไปที่ประปาเมือนเดือนที่แล้วเขาแจ้งว่า ใช้ค่าเฉลีย ทั้งที่เราแจ้งไปแล้วเสียค่ามิเตอร์ถ้าเแลียนไหม่แต่ก็นิ่งเฉย เก็บเงินยอดเท่ากันทุกเดือน ซึ่งผมไม่ได้รับความเป็นธรรม ถ้าผมใช้แล้วไม่ได้ยอมเสียครับ แต่นี้ล่าสุด เปลี่ยนมิเตอร์ผมใหม่ เสียแค่เดือนละ 70-80 บาทหักส่วนลดแล้ว ยังจะมาตัดมิเตอร์ผมแจ้งว่าค้างเก่า  ผมรู้ว่าการทำงานประปาไม่ไปร่งใส่ การที่จะทำอะไรคุณต้องแจ้งดจ้าบ้านก่อน ถ้าแจ้งแล้วเขาทำ คุณก็ต้องมีมาตราการ 1234 ไม่ใช่ อยากเก็บเงินเฉลียก็เก็บ อยากตัดมิเตอร์น้ำก็ตัด ไม่เคยเจ้าของบ้านเลยแถบข้างในมีแต่บ้างนพักทหาร และผมก็เคยดูแลค่าน้ำเก็บส่งประปาเหมือนกัน เราพร้อมจ่ายค่ามิเตอร์แต่ต้องธรรมมันให้ถูกต้องก่อน แล้วเก็บมาก่อนนั้นตัวเลขก็ไม่ไม่ได้ขึ้น ถ้ามันขึ้นปกติแล้วผมค้างแล้วอันนี้ผมยอมรับ อยู่ดีๆมาเก็บเฉลียและจะมาตัดมิเตอร์เลยผมรับไม่ได้จริงๆ ขอความกรุณาท่านผู้ใหญ่ลงมาด้วยครับ เจ้าหน้าเวลาแจ้งใช่แต่อารมณ์ ถ้าเป็นคุณจะจ่ายในเมื่อมิเตอร์มันแต่ดันมาเก็บเงิน

2 ตอบกลับทั้งหมด
กระทู้: 794
Admin
Prominent Member
เข้าร่วม: 5 ปี ที่ผ่านมา

รับเรื่องดังกล่าวแล้ว จะนำแจ้งเจ้าหน้าที่สำนักการประปาดำเนินการค่ะ

ตอบ
กระทู้: 794
Admin
Prominent Member
เข้าร่วม: 5 ปี ที่ผ่านมา

รบกวนผู้ร้องเข้ามาติดต่อที่สำนักการประปาได้เลยค่ะ 

ตอบ
แบ่งปัน: