การแจ้งเตือน
ลบทั้งหมด

[ได้คำตอบแล้ว] ร้องเรียนเรียกเก็บน้ำไม่เป็นธรรม

3 โพสต์
2 ผู้ใช้
0 Likes
435 เข้าชม
กระทู้: 2
หัวข้อเริ่มต้น
Active Member
เข้าร่วม: 1 ปี ที่ผ่านมา

เนื่องจากน้ำประปามิเตอร์เสียหลายเดือน พื้นที่ เขต 20 เลขผู้ใช้น้ำ 736 แต่ทางประปาเรียกเก็บเงินค่าเฉลี่ยหลายเดือน ทั้งที่เราพร้อมจ่ายค่ามิเตอร์ที่เสียเพื่อความถูกต้อง แต่ไม่มีการแจ้งเตือนทางเจ้าบ้าน ทำให้ไม่ได้รับความเป็นธรรม จ.ส.อ.วัชรพงษ์ 0988249519

2 ตอบกลับทั้งหมด
กระทู้: 793
Admin
Prominent Member
เข้าร่วม: 5 ปี ที่ผ่านมา

รับเรื่องดังกล่าวแล้ว จะนำแจ้งเจ้าหน้าที่สำนักการประปาดำเนินการค่ะ

ตอบ
กระทู้: 793
Admin
Prominent Member
เข้าร่วม: 5 ปี ที่ผ่านมา

รบกวนผู้ร้องเข้าติดต่อสำนักการประปาได้เลยค่ะ

ตอบ
แบ่งปัน: